25-08-2023 17:08

Đánh giá

• 8.0
    29-08-2018 04:28:23
    Thời gian: 25-26/3/2017 Ưu điểm: - Thác xây nhìn khá hoành tráng, tuy nhiên mùa này ít nước nên cũng tàm tạm thôi. Ở đây vẫn đang còn mở rộng xây thêm công trình mới. - Buổi sáng sớm và chiều có nhiều chỗ chụp hình siêu ảo. - Đồ ăn thức uống trong đó bán khá rẻ so vs mấy khu du lich khác. - Nhân viên ở đâu khá nhiệt tình. Nhược điểm: - Nước ở đây tảo nhiều nên xanh lè. - Khu nhà vệ sinh ở chỗ hồ bơi khá chán. - Không có nhiều trò chơi. Chi phí (2 người): - 200k lều lớn (ở tối đa 4 người) - 220k đồ nướng (mua mang theo) - 130k vé vào cổng (65k*2 người) - 50k bếp nướng (có cả than) - 100k ăn vặt + nước non các kiểu. - 50k xăng (đi từ ngã tư thủ đức) => 750k / 2 người Kết luận: Ở đây thích hợp cho đi theo nhóm mang theo đồ tối nấu nướng, đốt lửa trại. Đi 2 ngày 1 đêm là đẹp nhất.
  • 7.0
    Đường vào kdl có 1 đoạn rất khó đi toàn ổ voi thôi. Bên trong thì mát mẻ, nhiều chỗ để ngồi ăn, tự nướng đồ ăn hoặc gọi đồ ăn tại nhà hàng mang ra cho mình luôn. Có nhiều view đẹp để sống ảo, có chỗ câu cá luôn. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương, nói chuyện và hướng dẫn rất cụ thể. Thác khá sạch, rất nhiều cá, mình còn bắt đc cá bằng tay tận 2 con ngay chỗ thác đổ xuống xếp chồng chồng như bậc thang ấy. Có hồ bơi mở cửa sáng đêm luôn nên tối vẫn ra bơi đc vì trời hôm đó khá nóng. Nhà v.sinh tạm, hơi mùi. Tối ngày mình cắm trại thì chỉ có 1 lều tụi mình thôi nên rất rất yên ắng, lại bị đứng gió nên cả đêm rất khó ngủ mặc dù lều mình cắm chỗ khoảng đất trống và gần thác. Tất cả các dịch vụ của kdl đều đến 5h chiều đóng cửa nhé, có gì mình phải liên lạc trc vs họ để sắp xếp hoặc như mình là đặt lẩu trc (lúc 4h30) để ngta mag qua trc cho tối mình tự xử. Giá cả sơ lược cho chuyến cắm trại 2 ngày 1 đêm của 2 đứa mình: Vé vào 130/2ng (cn giá 65k, ngày thg hình như 50k) Giữ xe qua đêm 15k/xe máy Thuê lều 2ng 160k/lều + phụ thu 60k/2ng qua đêm (lều có sẵn nệm mỏng vs 1 mền luôn nha) Mua đồ ăn mag theo khoảng 170k Thuê tủ đồ 30k/2 tủ Thuê lò 50k/lò nhỏ (có sẵn than vs cồn) Đặt 1 lẩu cá lóc để dành ăn đêm 150k + 10k mì gói thêm Mua thêm than tối đốt lửa hết 20k Mua thêm nc uống vs đá khoảng 60k (đá 10k/bịch) Và 1 số chi phí linh tinh khác.
    29-08-2018 04:28:23
    Hôm nay, thời tiết khá nóng nên tìm đến với Thác để tắm và xả stress sau 1 tuần làm việc mệt mỏi. Đường từ HCM đến đây cũng không xa lắm, đi chỉ khoảng 1h xe chạy, nếu biết đường cũng dễ tìm còn không cứ hỏi người dân địa phương là người ta chỉ cho tới nơi luôn. Vé vào cổng 65k/người, gửi xe máy 5k, ở đây có bán đồ ăn và thức uống nhưng giá hơi khá nóng, nên mình khuyên là chúng ta mang theo để tiết kiệm chi phí. Cảnh quan khá là đẹp, phải nói là quá đẹp, có thể selfie mọi lúc mọi nơi trừ tollet, ahihi muốn tắm thác phải thuê áo phao 20k tha hồ bơi lội, còn không cứ đi vòng vòng chụp hình mỏi chân đầy thẻ nhớ cũng chưa đi hết. Nói chung có dịp cứ hẹn hò tập thể vào đây giải trí rất OK.
  • 7.0
    Hôm 15/07, nhóm chúng tôi gồm 6 người đi Thác 2 ngày 1 đêm .Đường vào thác cũng dễ tìm, có 1 đoạn ổ voi , ổ gà chằng chịt. Ở đây cũng ít lều cắm trại, có nhà nghỉ nữa nhưng mình thích ngủ lều hơn, trời rất mát. Mình đem theo thịt nướng và nước uống vào. Dịch vụ ở đây cái gì cũng có, vé cắm trại phụ thu qua đêm 85k/1 ng( vé đã bao gồm áo phao, tắm thác, hồ bơi..), lều phụ thu 100k , bếp than 50k ( tha hồ nướng) có thể ghé chợ gần đó mua khoai về nướng ăn, ngon và ngọt lắm. Nhà hàng cũng có đồ ăn, giá cũng tàm tạm. Buổi sáng không khí ở đây trong lành và mát mẻ. Chúng tôi tắm thác xong nhảy qua hồ bơi tắm tiếp, không có ai quản lý cả, tự túc hết, ngay cả lấy phao cũng vậy. Nói chung, ở đây thích hợp cho cắm trại sáng đi chiều về . Còn nếu muốn ở lại qua đêm thì nên đi đông sẽ vui hơn.
  • 6.0
    29-08-2018 04:28:23
    Nơi này thích hợp để đến cho những ngày cuối tuần. đến đây có cảm giác thật là mát mẻ.
    Thảo luận bị khoá cho bài đánh giá này