27-08-2023 16:19

Đánh giá

• 8.0
    27-08-2018 23:45:43
    🌴 Lần đầu tiên ghé resort mặc dù biết đến cũng khá lâu rồi 🌴 Mình không ở lại đêm mà chỉ vào tham quan thôi, mình đi cũng hồi tết rồi 1 người 75k là free ghế ngồi với tắm hồ bơi rồi tắm nước ngọt luôn. 🌴 Từ biển 30/4 chạy qua đây cũng không xa lắm nhưng nên để ý biển chỉ đường vì cái biển cũ rồi. Và muốn chắc ăn nhất thì nên hỏi đường người dân. 🌴 Không gian : mình thấy tổng quan là thoải mái vớicũng rộng rãi lắm có hồ bơi, nhà hàng...cũng ổn. Có cây cầu để sống ảo. Qua bên kia cầu không thấy khách ở nên được cái chụp hình thoải mái. 🌴 Mình thích chú bảo vệ ở đây rất nhiệt tình, chỉ đường dễ cho đi nữa. Thích ghê luôn. Hẹn hôm nào có dịp chắc sẽ quay lại. 😍
  • 7.0
    Mình đi hồi hôm thứ 7 tuần vừa rồi, đi từ biển khu chợ hàng dương qua đây, theo google map chỉ đường rừng rú dễ sợ, hỏi đường người dân 1 phát tới luôn Đường vào thì đất đá thôi, vô tới gửi xe là có người ra tư vấn vé liền: 50k là tham quan + bơi 1 hồ (chọn 1 trong 2 hồ) + tắm nước ngọt luôn // 75k là được bơi 2 hồ, tụi mình định chọn bơi 2 hồ nhưng cô nhân viên hỏi là có đồ bơi chưa, vì hồ bơi quy định phải đúng đồ bơi mới cho bơi nha, chứ quần short biển là không cho đâu, nên tụi mình mua vé 50k Xui sao hôm đó đi gặp đoàn của trường cấp 2 nào đó dẫn HS đi tham quan, nên nó đông dã man tụi mình không có chỗ ngồi luôn vì full chòi rồi =_= đã vậy rất ồn nữa, phải vô chỗ nhà hàng ngồi đợi, 2h hơn mấy em đó mới đi, trả lại sự yên tĩnh :)) Do hôm đó nắng khủng khiếp quá, hồ bơi nước biển không có mái che (hồ kia cũng vậy) nên mình cũng lười bơi, cỡ chiều chiều thì được nhưng tụi mình về sớm, thành ra cũng không bơi luôn chỉ đi chụp hình tham quan này nọ Menu nhà hàng đa dạng món nhưng giá tất nhiên là siêu cao :)) mua lon 7up 25k, bịch snack cứu đói 15k Ngày thường nên khá vắng, yên tĩnh (trừ hồi trưa có đám cấp 2 kia 😑), tha hồ đi loanh quanh, chụp hình không sợ dính người Hồ bơi nước biển không có ghế nệm nằm đâu nha, hồ bơi kia mới có, hồ nước biển chỉ có ghế mây thôi Tình cờ gặp mấy em mèo con bị bỏ rơi nhìn yêu quá, nhân viên resort bỏ mấy em đó vô thùng xốp, không biết giờ sống chết sao rồi :(((((
    27-08-2018 23:45:43
    Suốt ngày đi code cuối cùng mình đã được đi khỏi của Sài Gòn, hẳn nhiều người mong ước được nằm trên chiếc võng dưới hàng phi lao, tận hưởng từng cơn gió nhè nhẹ, nghe tiếng sóng biển rì rào, hoặc sẽ được tung mình với làn nước xanh biếc... Chỉ cần khoảng 2 giờ đi xe (60 km) là sẽ đến được với Hòn Ngọc Phương Nam (xã Long Hòa, H.Cần Giờ, TP.HCM). Trên đường đi bạn sẽ được chứng kiến sự thay đổi rõ nét và đa dạng của hệ sinh thái: những rừng ngập mặn bạt ngàn, những ruộng muối trắng, những rặng dừa nước hoang sơ...
  • 7.0
    75k bơi 2 hồ 50k bơi 1 hồ. Chú ý mang theo đồ bơi để được bơi hồ nước ngọt nha Nhân viên vệ sinh hay bác giữ xe đều nhiệt tình dễ thương Vì là resort nên bán đồ hơi bị đắt luôn.
  • 4.0
    27-08-2018 23:45:43
    Hai vợ chồng mình đi thử chỗ này vì nghe quảng cáo nhiều nhưng thật sự rất thất vọng, vé vào cổng cho 2 khu hồ bơi nước ngọt và nước mặn tính ra không hề rẽ nhưng vẫn bấm bụng mua vì nghĩ giá như vậy mà tốt vẫn OK thôi. Tuy nhiên khi vào thì thấy ôi thôi, ở các hồ bơi không 1 bóng cây, nắng gay gắt. Hồ nước mặn thì dơ ơi là dơ vì hồ cục bộ không có vệ sinh nhiều, mặt hồ xanh lè (xanh lá cây chứ không phải 1 màu xanh dương đẹp đẽ như trên các hình nha) như nước ao động, không 1 bóng người bơi, chỉ có lèo tèo vài cái ghế nằm với vài cái chòi dạng cây dù cực kỳ nắng noi. Cơ sở vật chất thì xuống cấp nặng nề. Hai vợ chồng và đứa con chỉ biết nằm đó lấy ốc mua ở Chợ hàng dương ra ăn rồi thôi, lên lầu tắm hồ bơi nước ngọt. Không có quần bơi nơi ox mình mua 1 cái, giá tới 1 trăm mấy cho cái quần mua ngoài chợ tầm 50k :( Hồ bơi nước ngọt cũng bình thường, nắng chói chan không 1 gốc mát :(. Nói chung là bạn nào muốn thì cứ đi thử nhưng mình thấy vừa trái đường, lại vừa không đáng với giá tiền đâu. Khác xa với các hình