25-08-2023 17:08

Đánh giá

• 10
    29-08-2018 04:26:20
    Mình đi Khu Bò Cạo Vàng này từ hồi 6 7 năm trước rồi nhưng hồi đó nó không được như bây giờ. Hồi Giỗ tổ Hùng Vương mình có đi lại và thấy đây chính là địa điểm Picnic lí tưởng luôn í. Ở đây thì phải mua vé vào cổng nhưng không đắt lắm (50k/ người). 1/ Về cách di chuyển: Tốt nhất nên đi xe máy, tự do và không bị phụ thuộc. Có 1 lần bạn mình đi xe buýt tới nhưng gặp rất nhiều khó khăn và lúc về phải rất cực khổ mới về được tới nhà. Đi xe hơi cũng ok vì chỗ đó có gửi xe hơi luôn. Tốt nhất là các bạn đi sớm vì đi trễ sẽ không còn chỗ ngồi (vào các ngày lễ). 2/ Về vui chơi: Các bạn nên đem theo đồ ăn để nướng. Có thể đem thịt, các loại hải sản, các loại rau củ để nướng. Không cần đem theo lò vì ở đây có cho mướn vỉ nướng và than như hình. Tuyệt nhất là đem nước ngọt, snack và trái cây theo luôn. Ở đây cũng có bán thêm các món cơm, mì, lẩu, các bạn phải đến quầy gọi. Trò chơi trên cạn thì có trò trampoline (cột dây cao su ngang bụng rồi nhảy lộn mèo, các cậu tự google nha tớ không biết giải thích sao cho đúng nữa :D), xe địa hình, cưỡi đà điểu. Về các trò chơi dưới nước thì có 3 trò các bạn phải mua vé là trò leo tháp, trò nhảy phao và trò leo phao nhỏ. Giá thì 20k/ trò. Các trò còn lại thì chơi tự do: có trò trượt ống nè, trò nhảy cầu, trò đi cầu khỉ và trò chạy trên phao (video của mình là trò chạy trên phao). Nhưng đầu tiên các cậu phải đi thuê phao nhé. Mình mua vé chơi trò leo tháp nhưng mình leo không nổi, quá mệt và đuối. Ngoài ra mình còn mua vé chơi trò nhảy phao, trò đấy rất vui và mấy bạn nên thử =)))) Nhưng nói chung các trò ở đây vui lắm, vui hơn nữa nếu các bạn đi cùng bạn bè =)) Sau khi chơi xong thì mình đi tắm. Nhà tắm ở đây không quá sạch nhưng nói chung các bạn vẫn có thể gội đầu và tắm rửa thay đồ bình thường. Mình thấy có nhiều người tắm này nọ rất lâu trong các gian phòng nên mình vào hẳn phòng tắm tập thể để gội đầu. Xong rồi mình vào buồng thay đồ. Nhanh gọn lẹ. Sau đó thì đi vòng vòng ăn kem (ở BCV có bán kem, nước ngọt luôn) và chụp ảnh sống ảo. Tóm lại là một buổi đi chơi thú vị và lí tưởng! Chắc chắn sẽ ghé lại!
  • 9.0
    Hôm qua mới đi Bò Cạp Vàng lần đầu tiên luôn,và mình có ấn tượng rất tốt về khu du lịch này 1. Địa điểm không quá xa thành phố,chạy xe từ 1h-1h30 là đã đến nơi rồi,đường đi dễ đi,khúc gần vào KDL thì 2 bên đường là đồng ruộng,nhìn mát mắt lắm. 2. Giá cả cũng phải chăng nữa: - Giá vé :50k/ng lớn 25k/trẻ em - Thuê áo phao : 10k/áo/ngày ( bắt buộc) Thế chân 10k/áo. Nhớ giữ vé thuê lại để lấy lại tiền cọc - Trò chơi : nhảy bạt,leo núi,nhảy phao : 20k/trò/ngày ** Cái trò leo núi khó kinh khủng luôn ý,mấy bạn nữ chắc là sẽ không leo nổi đâu. Nhớ xem trước nha chứ không thì mua vé rồi không chơi được như mình thì uổng lắm :( ** - Giữ xe 5k/chiếc (Những dịch vụ khác mình không dùng nên không biết giá như thế nào nhưng cũng không cao lắm đâu) 3. Nhân viên rất thân thiện,chú soát vé khi biết mình đi lần đầu thì rất ân cần chỉ cho mình vị trí của từng khu để khỏi đi nhầm,rồi còn chúc cả đám chơi vui vẻ nữa. Mấy anh hướng dẫn trò chơi thì rất nhiệt tình,luôn chú ý an toàn cho khách,mấy chị nhân viên thì nói chuyện nhẹ nhàng lắm luôn. 4. Không khí ở BCV trong lành lắm,cảm giác được thư giản,thoải mái. Nước sông mát và trong lắm,thỉnh thoảng có rong rêu nhưng không sao. Kết luận là mình cảm thấy BCV là 1 nơi đáng để đi dã ngoại vào cuối tuần để thay đổi không khí
  • 6.0
    29-08-2018 04:26:20
    Mình đến đây vào cuối tuần. Do đây là lần đầu tiên mình đến đây nên cũng chưa biết gì, mình đi chỉ có 2 người thôi. Mới vô thì hơi dị dị vì đa phần mọi người đi theo nhóm đông rồi tổ chức các hoạt động trò chơi rất thú vị. Tuy nhiên, khu du lịch có dịch vụ giữ đồ hộ nên cũng an toàn. Hai đứa mình đến ăn uống ( giá cả ở đây khá bình dân không đến nỗi là quá đắc) xong thay đồ bơi rồi gửi đồ cho khu du lịch giữ rồi yên tâm ra sông bơi lội. Trên sông mặc dù nước hơi dơ, một số người không có ý thức khạc nhổ bừa bãi nhưng điểm cộng ở đây là có rất nhiều trò vui trên sông như nhảy cao, trượt váng, nhảy phao... có 3 trò tốn phí với giá là 20k/trò thì nhóm mình không chơi nhưng nhìn thì có vẻ khá thú vị. Nếu đi nhóm đông thì mình nghĩ mình sẽ chọn khu du lịch bò cạp vàng làm điểm đến. Nhưng nếu bạn đi tầm 2 người thì đây ko phải là một điểm đến lý tưởng giành cho bạn.
  • 9.0
    Khu du lịch sinh thái bò cạp vàng nằm trên địa phận nhơn trach đồng nai cách trung tâm thành phố hồ chí minh tầm 30km với gần 1h đi xe máy. Nơi đây có không gian yên bình thoáng đãng và có rất nhiều chòi lá ghế ngồi võng nằm cho khách tham quan. Rời xa chốn thị thành hào hoa tấp nập đến đây bạn sẽ được trải mình hòa nhịp với thiên nhiên và sông nước. Một cảm giác thoải mái và bình yên. Hãy một lần đến đây và cảm nhận nhé các bạn. Nơi đây sẽ làm bạn hài lòng. Nhân viên nhiệt tình vui vẻ lắm luôn ý.
    29-08-2018 04:26:20
    Nếu 1 ngày nào đó bạn chán ghét những nhà cao tầng san sát chán ghét cảnh kẹt xe bấm còi inh ỏi chán cả những quán cf đóng hộp thì hãy tới BỌ CẠP VÀNG weekend. Mình tới đây 1 lần với hội chị em và 1 lần với bạn trai. Không khí trong lành,mát mẻ và nhiều trò chơi dưới nước giá hạt dẻ. Ăn uống thì nên nướng thịt hay mua bánh mì,làm cơm sẵn ở nhà mang đi nhé vì giá ăn ở đây khá chát. Không gian rộng rất rộng đủ để tận hưởng thoải mái 1 ngày cuối tuần. À ở đây còn 1 kỷ niệm khó quên với mình. Hồi đó đi với bạn trai,2 đứa đều nghèo. Gặp bác gác cổng già già cjawsc đoán đc mới thu tiền 1 đứa còn 1 đứa bác nháy mắt ^_< ôi thời đó sao mà vui thế!!!