27-01-2024 11:52

Top 5 resort Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm đẹp như ý trong dịp Tết Âm lịch 2021

Top 5 resort Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm đẹp như ý trong dịp Tết  Âm lịch 2021

Với những resort Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm sau đây, chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn tại thành phố sương mù trong dịp đầu năm mới.

Top 5 resort Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm đẹp như ý trong dịp Tết  Âm lịch

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Không gian ở Terracotta Đà Lạt xứng đáng đạt điểm tuyệt đối về trải nghiệm nghỉ dưỡng hiện đại nhưng hoà hợp với thiên nhiên. Đây là một trong những resort Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm rất được lòng du khách, nhờ bao quanh bởi bóng cây thông xanh mát và tầm nhìn hướng ra khu hồ vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng còn có những con đường đá rất thích hợp đi dạo, thư giãn vào những buổi chiều tà hay đạp xe để hít thở bầu không khí dễ chịu của thành phố sương mù.

Ảnh: Fanpage Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Ảnh: Fanpage Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Với 240 phòng cùng 21 căn villa sang trọng, bạn sẽ có thể tuỳ thích lựa chọn hạng phòng nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu của mình. Qua từng ô cửa sổ, du khách sẽ được ngắm nhìn rừng thông xanh, khi vườn đủ màu sắc. Dọc lối đi quanh co men theo triền đồi, xen kẽ giữa rừng thông là sắc màu rực rỡ của hoa hồng môn, cẩm chướng, hoa anh đào,… Tích hợp trong khu nghỉ dưỡng còn là những dịch vụ như spa, gym, khu giải trí cho trẻ em và hồ bơi nước nóng trong nhà để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder

Đà Lạt Wonder luôn là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích thiên nhiên của thành phố sương mù. Với không gian tách biệt khỏi những ồn ào và khói bụi thành phố, từng căn phòng nép mình bên cạnh bờ hồ Tuyền Lâm, dưới những tán cây thông xanh mát và xa xa là những đồi núi hiện lên đẹp như một bức tranh.

Ảnh: Fanpage Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder

Ảnh: Fanpage Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder

Nằm ven một nhánh hồ Tuyền Lâm thơ mộng, khu nghỉ dưỡng mang lại cảm giác thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Đà Lạt Wonder có tổng cộng 196 phòng, tất cả đều được thiết kế theo không gian mở với nội thất và phong cách trang trí sang trọng. Sự kết hợp hài hoà giữa không gian hiện đại và nét đẹp lãng mạn của khung cảnh đồi núi chính là điểm khác biệt nổi bật. Nếu bạn đang tìm một resort Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm lí tưởng dành cho kỳ nghỉ dưỡng đầu năm mới thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort & Spa

Với 112 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn hơn với khung cảnh ấn tượng. Bao quanh những ngôi nhà tông màu ấm áp là rừng xanh mướt, cạnh bên nhánh hồ Tuyền Lâm, ngay cả đường đi vào resort cũng vô cùng lãng mạn với hai hàng cây thông đẹp như bước ra từ những thước phim điện ảnh.

Ảnh: Fanpage Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt

Ảnh: Fanpage Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt

Ngay từ ban công phòng nghỉ, bạn đã có thể ngắm trọn phong cảnh đẹp như tranh của Đà Lạt. Mỗi buổi sớm thức dậy cùng tiếng gió rì rào lùa qua hàng thông và kết thúc ngày bằng ánh hoàng hôn phản chiếu lấp lánh trên mặt hồ. Mỗi giây phút tại đây đều như giúp tâm hồn được trút bỏ những âu lo để hoà mình cùng vẻ đẹp của đất trời của thành phố sương mù.

Sam Tuyền Lâm Resort

Nếu bạn đang cần một chốn nghỉ dưỡng lí tưởng ở Đà Lạt, Sam Tuyền Lâm Resort sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Những gian phòng với view tuyệt đẹp để ngắm hồ vào lúc bình minh hay hoàng hôn, tách biệt khỏi ồn ào phố thị, giúp bạn thư giãn tuyệt đối trong không gian tiện nghi hiện đại đầy sang trọng.

Ảnh: Fanpage Sam Tuyền Lâm Resort

Ảnh: Fanpage Sam Tuyền Lâm Resort

Được biết đến là một resort Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm nổi tiếng, nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với không gian biệt lập của 8 căn biệt thự cao cấp và 55 phòng nghỉ sang trọng. Mỗi căn phòng đều có góc nhìn ra hồ với thiết kế hiện đại, đảm bảo cho bạn kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Làng Bình An, Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Với không gian biệt lập như một ốc đảo phủ đầy hoa cỏ xanh mướt, Làng Bình An được biết đến là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng độc đáo tại Đà Lạt. Những căn phòng và villa nằm riêng, cách nhau bởi những bãi cỏ xanh và được dẫn lối bằng những con đường lót đá đậm chất cổ điển. Kế bên resort còn có khu vực hồ Tuyền Lâm yên ả, bạn cũng có thể chèo thuyền du ngoạn dưới sự hướng dẫn của chuyên viên phục vụ tại đây.

Ảnh: Fanpage Binh An Village Resort Dalat

Ảnh: Fanpage Binh An Village Resort Dalat

Không còn những xô bồ, hay ô nhiễm khói bụi của thành phố, bạn sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối trong bầu không khí trong lành rất dễ chịu. Chính cảm giác yên ả mà Làng Bình An mang lại, đã khiến nơi đây luôn là điểm đến lí tưởng nhất nhì của những ai yêu vẻ đẹp của thành phố sương mù.

Theo iVIVU.com

Đánh giá

Bài viết cùng tác giả

misconception of time
Vườn chim Thung Nham – Vương quốc của các loài chim ở Ninh Bình
misconception of time
Nhà thờ Phát Diệm Ninh Bình – Nhà thờ đá có kiến trúc của đình, chùa Việt Nam
misconception of time
Tam Cốc – Bích Động, “vịnh Hạ Long trên cạn” ở Ninh Bình
misconception of time
Icehotel 33 - Khách sạn làm từ 500 tấn băng
misconception of time
Chùa Bích Động – Ngôi chùa hang cổ kính trong lòng di sản
misconception of time
Top 5 bảo tàng Singapore đặc sắc nhất định phải ghé thăm

Tin liên quan