27-01-2024 11:52

Top 5 khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi vô cực sang chảnh giá tốt tết âm lịch 2021

Top 5 khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi vô cực sang chảnh giá tốt tết âm lịch 2021

Với mức  giá hấp dẫn, phù hợp với nhiều du khách, top 5 khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi vô cực view biển này sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình vào dịp Tết âm lịch 2021 sắp tới.

Top 5 khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi vô cực sang chảnh giá tốt tết âm lịch 2021

Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng 

Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng là khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott. Khách sạn sở hữu một vẻ đẹp sang trọng cùng không gian tinh tế được chăm chút từng chi tiết một nhờ được thiết kế bởi top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Nằm ngay mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, chỉ cách biển Mỹ Khê vài phút đi bộ và cách trung tâm thành phố khảng 5 phút đi taxi, khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng thật sự là lựa chọn lý tưởng cho các du khách muốn thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển Đà Nẵng.

khach-san-da-nang-ivivu-1

Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng bao gồm 390 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển, với ban công hướng ra biển, bạn có thể tận hưởng bình minh hay hoàng hôn trên biển cùng toàn cảnh thành phố về đêm. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi, hiện đại. Đặc biệt giường ngủ của khách sạn được thiết kế và cung cấp độc quyền, với tên gọi Four Points by Sheraton Four Comfort BedTM, nhằm đem đến giấc ngủ sâu và thoải mái nhất cho khách hàng.

khach-san-da-nang-ivivu-2

Ngoài ra, khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng còn sở hữu bể bơi vô cực hiện đại trên tầng thượng, với tầm nhìn tuyệt hảo bao trọn cảnh quan và phòng Gym với đầy đủ máy móc hiện đại, chất lượng cao, sẽ đem đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Khách sạn Danang Golden Bay

Không chỉ dát vàng 24K toàn bộ nội thất, Khách sạn Danang Golden Bay còn sở hữu một hồ bơi vô cực, cho phép bạn ngắm toàn cảnh 360 độ Đà Nẵng từ trên cao với tầm nhìn trực diện ra 6 cây cầu biểu tượng của thành phố. Chưa hết, khách sạn còn có hẳn một công viên kỳ quan với mô hình thu nhỏ giúp bạn check-in khắp thế giới mà không cần phải đi đâu xa.

khach-san-da-nang-ivivu-3

Lấy cảm hứng từ những di sản thế giới, Khách sạn Danang Golden Bay mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối trong không gian đậm chất châu Á và kiến trúc hiện đại hòa quyện vào nhau. Khách sạn tự hào là khách sạn đầu tiên tại thành phố biển miền Trung sở hữu hệ thống 949 phòng được dát vàng 24k và trang bị đầy đủ tiện nghi với phong cách sang trọng và đẳng cấp.

khach-san-da-nang-ivivu-4

Tọa lạc trên tầng 29, bể bơi vô cực dát vàng 24K với thiết kế đặc biệt lấy cảm hứng từ sự vô tận của trời biển hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm mới lạ dành cho bạn. Bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, tắm nắng hoặc đắm chìm trong cảnh hoàng hôn rực rỡ trong khi thưởng thức những món ăn nhẹ và thức uống hấp dẫn tại quầy bar của khách sạn Golden Bay Đà Nẵng.

Khách sạn SALA Đà Nẵng Beach

Khách sạn SALA Đà Nẵng Beach tọa lạc ngay khu biển Mỹ Khê, cách sông Hàn và trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ từ 2km. Khách sạn gồm 162 phòng mang phong cách Nhật Bản, tầm nhìn trực diện biển, sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi lưu trú tại SALA.

khach-san-da-nang-ivivu-6

Với những căn phòng hướng biển, từ chiếc ghế sofa hướng ra ban công, bạn sẽ cảm nhận được toàn cảnh vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê từ lúc bình minh đến lúc hoàng hôn quyến rũ, chắc chắn đó là những khoảnh khắc không thể nào quên trong chuyến du lịch đến thành phố biển Đà Nẵng.

khach-san-da-nang-ivivu-5

Đặc biệt, đến với tầng 25 của khách sạn bạn có thể ngâm mình tại hồ bơi vô cực với tầm nhìn toàn cảnh biển Mỹ Khê và núi Sơn Trà. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh quá đỗi ảo diệu này, không chỉ được tận hưởng dịch vụ tuyệt vời, không gian tuyệt đẹp mà còn ghi dấu lại những bức ảnh đẹp thần sầu. Ngoài ra, tại đây còn có một rooftop bar phục vụ các loại đồ uống và thức ăn nhẹ.

Khách sạn Altara Suites by Ri-Yaz, Đà Nẵng

Altara Suites by Ri-Yaz sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, cách sân bay khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô và gần nhiều điểm đến nổi tiếng tại Đà Nẵng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

khach-san-da-nang-ivivu-8

Altara Suites by Ri-Yaz sở hữu 151 căn hộ với đầy đủ nội thất, trang bị tiện nghi gồm gian tiếp khách, phòng ăn, gian bếp rộng rãi và đều có cửa sổ hướng ra phong cảnh toàn thành phố biển xinh đẹp. Bên trong mỗi căn hộ không chỉ nổi bật bởi nét hiện đại mà còn mang đến cảm giác dung dị, ấm cúng nhờ cách bài trí tinh tế được sáng tạo theo phong cách hậu hiện đại, bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Salvador Perez Arroyo.

khach-san-da-nang-ivivu-7

Đến Altara Suites by Ri-Yaz, chắc chắn bạn không nên bỏ qua cơ hội thư giãn tại bể bơi vô cực ngay trên tầng thượng. Không chỉ được thiết kế theo những tông màu thời thượng bắt mắt, sức hút của bể bơi này còn là tầm nhìn ra toàn thành phố, với khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển Mỹ Khê ngay trước mắt và cạnh bên là quầy bar hiện đại.

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng 

Sở hữu vị trí trung tâm đắc địa ngay quận Sơn Trà, Vinpearl Condotel Riverfront nổi bật trong những khách sạn Đà Nẵng sỡ hữu tầm nhìn ngoạn mục giúp bạn tha hồ chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao.

khach-san-da-nang-ivivu-9

Tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng có tất cả 864 căn hộ – khách sạn được xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển hiện đại với những khung cửa kính lớn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, cho bạn một cảm giác vừa thoáng đãng lại gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng cũng có đầy đủ các tiện ích hoàn hảo khác nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách như nhà hàng buffet Á – Âu sang trọng cùng Sky Bar nằm trên tầng cao nhất với hướng nhìn tuyệt đẹp sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thư giãn tại khu vực bể bơi ngoài trời, khu Spa – Gym với phòng tập hiện đại và những liệu pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Theo iVIVU.com

Đánh giá