18-01-2024 16:31

Top 10 khách sạn Đà Lạt lý tưởng cho dịp lễ festival hoa 2015

Top 10 khách sạn Đà Lạt lý tưởng cho dịp lễ festival hoa 2015

Du lịch Đà Lạt được dự báo là một trong những điểm đến nhộn nhịp và được yêu thích vào dịp festival hoa 2015. Do vậy, tình trạng khan hiếm phòng khách sạn Đà Lạt vào dịp này cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, du khách cứ việc thoải mái lên lịch cho chuyến đi khám phá của mình, còn phòng nghỉ cứ để iVIVU.com lo.

Top 10 khách sạn Đà Lạt lý tưởng cho dịp lễ festival hoa 2015

Nhà nghỉ Beepub 

Nếu bạn là sinh viên hay khách du lịch bụi đang muốn tìm một chốn nghỉ ngơi giá “hạt dẻ” với thiết kế độc đáo, hiện đại giữa Đà Lạt thì Beepub chính là lựa chọn lý tưởng của bạn. Beepub là dạng hostel với phòng trọ nằm trong các chung cư, trong các phòng lại có giường nhiều tầng giống như kí túc xá. Tại khách sạn Beepub có hai dạng phòng cơ bản đó là phòng Dorm (phòng ngủ chung với nhiều người) và phòng đơn. Các phòng đơn ở Beepub được bày trí cực kỳ sáng tạo, trong phòng có xích đu hướng thẳng ra góc đường đẹp và được trải đầy sỏi trắng dưới nền.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra khách sạn này với màu sắc bắt mắt phía bên ngoài, trên những bức tường sơn xanh sơn đỏ. Bên trong khách sạn cũng không kém phần rực rỡ với không gian sắc màu từ cầu thang, các khu sinh hoạt chung cho đến vật dụng trang trí. Khi chọn ở phòng cộng đồng, bạn vẫn có giường riêng có vách ngăn và ở mỗi giường, bạn vẫn có được những vật dụng cá nhân cơ bản, thậm chí là tủ để giày. Chăn gối ở đây luôn được sạch sẽ và sắp xếp ngay ngắn.

Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt

Khách sạn Ngọc Phát đạt tiêu chuẩn 3 sao mới khai trương cuối năm 2013, nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt với hơn 65 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại. Hơn một nửa số phòng có hướng nhìn ra hồ Xuân Hương và một số ít phòng còn lại nhìn sang công viên với đồi thông – một loài cây đặc trưng của Đà Lạt. Bên cạnh đó, khách sạn chỉ cách khu trung tâm mua sắm, Quảng trường chính của thành phố vài bước chân đi bộ. Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ ra hồ Xuân Hương, 10 phút đến chợ Đà Lạt. Chắc chắn trong tương lai không xa, Ngọc Phát sẽ là một địa chỉ quen thuộc của du khách khi đến với thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Vietsovpetro Đà Lạt

Khách sạn Vietsovpetro Đà Lạt mang phong cách kiến trúc châu Âu, tọa lạc tại vị trí lãng mạn gần hồ Xuân Hương trong không gian yên tĩnh và tầm nhìn lãng mạn. Khách sạn có 136 phòng cùng với các dịch vụ tiện nghi, đa dạng, hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thật thoải mái. Đặc biệt du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Lạt ngay tại nhà hàng và thả mình trong tiếng nhạc bên ly cà phê đậm đà của vùng cao nguyên ngay tại Sky View Bar & Coffee.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Thi Thảo – Gardenia Đà Lạt

Khách sạn được thiết kế theo phong cách 3 sao với 75 phòng đẹp được trang bị tiện nghi tốt, hiện đại. Tất cả cửa sổ của các phòng đều có hướng nhìn toàn cảnh xuống thành phố. Chỉ cần nghỉ ngơi trong phòng, du khách cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của hồ Xuân Hương, Đồi Cù trong màn sương sớm hoặc thành phố rực ánh sáng vào ban đêm. Nhà hàng trên tầng đầu tiên của khách sạn được trang trí sang trọng với sức chứa 250 khách và phòng ăn VIP, sẽ mang đến cho du khách một bữa ăn ngon miệng với món Âu và món ăn 3 miền của Việt Nam.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, là một khách sạn 4 sao quốc tế, khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt được xây dựng vào năm 2005 theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại. Khách sạn có 160 phòng và mỗi dãy phòng có một phong cách khác nhau, với đầy đủ hệ thống điều hòa không khí, cũng như dịch vụ tốt nhất cung cấp nhiều lựa chọn tiện nghi, tạo sự thoải mái tốt nhất cho du khách. Nhà hàng tinh tế phục vụ nhiều món ăn từ châu Á đến châu Âu là nơi hoàn hảo để du khách có thể thưởng thức các món ăn và tiệc tùng với bạn bè cũng như gia đình. Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và chu đáo đang chờ đón bạn.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt – Khách sạn lãng mạn 4 sao với 2 nhà hàng, tọa lạc tại khu vực thương mại, gần vườn hoa Đà Lạt, hồ Xuân Hương và cáp treo Đà Lạt. Được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc mang phong cách Art Nouveau của Pháp, khách sạn La Sapinette Đà Lạt chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương mù nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng, đưa khách sạn trở thành một điểm nhấn nổi bật trong sự phát triển của thành phố Đà Lạt. Lưu trú tại La Sapinette Đà Lạt, du khách cũng có thể dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng trong vùng, khá gần khách sạn gồm Nhà thờ Mai Anh và Thung lũng Tình Yêu…

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Cảm giác đầu tiên khi du khách đến với Dalat Edensee Lake Resort & Spa là cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh, hồ nước xanh trong như mặt gương, phản chiếu rừng thông đẹp như ở giữa vùng núi Bắc Âu. 112 phòng của khu nghỉ dưỡng cao cấp Dalat Edensee Lake Resort & Spa tạo cảm giác thoải mái, thư thái với nội thất tinh tế, từ ban công có thể ngắm nhìn đồi thông xanh mướt và mặt hồ Tuyền Lâm nên thơ.

Với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, Dalat Edensee Lake Resort & Spa có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của bạn với phòng họp hiện đại, spa chuyên nghiệp, nhà hàng cao cấp, hồ bơi rộng rãi…

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Du Parc Đà Lạt

Khách sạn Du Parc Đà Lạt tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú, từ đây, bạn chỉ mất khoảng 10 phút bách bộ để dạo quanh khu trung tâm thành phố, nơi tập trung nhiều hàng quán ăn uống, chợ đêm, các hoạt động thư giãn, giải trí.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Du Parc Đà Lạt là một trong những khách sạn hiếm hoi vẫn còn giữ được vẻ ngoài bề thế, xa hoa của lối kiến trúc Pháp thuộc địa. Cách bày trí nội thất tinh tế của khách sạn còn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho bất kỳ ai bước chân vào, dù là đôi tình nhân lãng mạn hay gia đình nhỏ, tất cả đều có thể tìm thấy cảm giác riêng tư, ấm cúng cho chính mình. Đặc biệt hơn, từ phòng nghỉ của khách sạn, bạn còn có thể đưa mắt ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan tuyệt đẹp, nên thơ của thành phố Đà Lạt, cả những buổi sớm mai còn lãng đãng sương mờ, hay khi khắp các ngõ phố đã lên đèn.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Cadasa Đà Lạt

Khu nghỉ dưỡng gồm 16 biệt thự xây dựng kiểu Pháp với 64 phòng được thiết kế nội thất theo phong cách cổ kính, ấm áp. Cadasa Đà Lạt thu hút du khách bởi vị trí ngay trung tâm thành phố, nhưng khuôn viên phòng nghỉ lại nằm giữa rừng hoa và đồi thông tuyệt đẹp, yên tĩnh. Đặc biệt, trong khu nghỉ dưỡng này còn có nhà hàng Cafe Violet khá nổi tiếng với thiết kế khu vườn xinh đẹp và bar rượu Flamemco với sức chứa hơn 40 người.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Sammy Đà Lạt

Tọa lạc tại trung tâm thành phố trên giao lộ giữa đường Lê Hồng Phong và đường Trần Phú, chỉ với 30 phút chạy xe từ sân bay Liên Khương, khách sạn Sammy Đà Lạt là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu tại thành phố Đà Lạt.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Sammy Đà Lạt được xây dựng dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp cổ điển và sự trang nhã, tinh tế của kiến trúc truyền thống Việt Nam. Đạt tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Sammy Đà Lạt gồm 102 phòng cao cấp với đầy đủ tiện nghi hiện đại, khách sạn Sammy chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè.

Theo iVIVU.com

Đánh giá