31-07-2023 14:46

Đánh giá

• 7.0
    09-08-2018 00:47:20
    đi ăn xong sáng vô đây uống nước , mình thích kiểu trang trí của quán này để tụ tập bạn bè nc , nhân viên cũng rất là thân thiện .. nước uống thì cũng được thôi không có gì lạ hết ..nc là ok .. giá cả hợp lý ..
  • 9.0
    Vừa ghé quán mua trà đào,do chưa uống nên nv để đá riêng. Trà đào của quán hợp vị mình,thơm mùi trà lẫn mùi đào,mà lại khá nhiều đào miếng (cỡ 4-5 miếng/ly) trong khi giá lại khá mềm (28k/ly). Ngoài ra còn có các món khác, giá cũng khá mềm chỉ từ 14-31k. Về cá nhân mình thích trà đào ở đây hơn là Phúc Long 👌 - Về không gian: ở ngoài ngồi ghế gỗ thấp,trưa hơi nóng nên mình hay chọn ngồi ở trong. Decor đẹp mắt,có chỗ trên lầu dành cho họp nhóm. - quán cũng bán ăn sáng, thấy chỉ 25k/phần mà nhiều lắm
    09-08-2018 00:47:20
    Hiếm thấy quán nào mở cửa khuya thế này. Khoảng 10h tối trời mưa mình và bạn mình ghé quán, hên là quán mở cửa đến tận hơn 10h30. Quán đèn vàng ấm cúng, sáng sủa, nhân viên thân thiện. Nước uống khá rẻ mà lại ngon, mình gọi Trà Đào, 28k , mùi vị thơm hơn mấy nơi khác mình uống. Sẽ còn ghé lại quán này !
  • 7.0
    Nước uống cũng tàm tạm, khoai tây ngon, hưng xúc xích dở quá! Không gian quán cũng ok, nhân viên nhiệt tình
    09-08-2018 00:47:20
    Hôm nay mình cần dùng lap top nên lựa quán coffee và mình rất hài lòng w quán Ghy. ( tầng trệt mỗi bàn có 1 ổ cắm điện lun nên mình định cư ở đó) Nhân viên thân thiện và lịch sự lắm luôn. Ấn tượng cực tốt. Bên trong quán dùng màu vàng nên thấy cũng ấm áp :)) hợp cho mùa đông. Thức uống khá ổn mà giá phải chăng, chỉ từ 14-31k/ly, mà mình nghe nói trà đào ở đây ngon nhưng chưa thử. Hôm mình đi hình như là có sinh nhật trong gia đình chủ quán, anh chủ tặng mình đĩa bánh pía được cắt sẵn nữa. Nói mình thông cảm vì quán hơi ồn một chút. T.T cảm động quá!!! Nếu các bạn đi vào buổi sáng hay trưa thì quán còn có các món ăn nữa đó nha, nghe đồn cũng chất lượng mà giá hạt dẻ lắm nha. Quán có lầu. Hợp cho các bạn đi hẹn hò nữa nè. Còn có bàn ngoài trời. Tha hồ tụ tập bạn bè nghen.