25-08-2024 16:06

Đánh giá

• 9.0
    29-08-2018 05:26:37
    Đên với fiore healthy resort, ấn tượng ban đầu về kiến trúc bên ngoài cũng không tốt lắm, nhưng càng về sau càng bị thuyết phục bởi phong cảnh và con người nơi đây. Phong cách phục vụ của nhân viên tại resort rất ân cần chu đáo giúp mình có cảm giác rất thoải mái và an toàn tại xứ người. Đây là 1 địa điểm mới được xây dựng nên chưa hoàn thiện lắm nên không tránh khỏi thiếu sót nhưng nó tươg lai sẽ trở thành 1 nơi du lịch hết sức lý tưởng với giá cả phải chăng, phòng óc sạch sẽ, sang trọng, thức ăn nêm nếm rất ngon. Chuyến đi này cả gia đình cảm thấy rất hài lòng )
  • 8.0
    29-08-2018 05:26:36
    Phòng ốc ở đây rất đẹp, view hướng biển, mọi thứ khá hoàn hảo! Trung tâm resort có sân golf mini nữa! Thuê xe đạp đôi đi lòng vòng cũng khá thú vị vào ban đêm! Bãi biển làm teambuilding cực ổn. Đồ ăn khá ổn, phục vụ dễ mến! Có điều resort này còn mới nên ít cây cối quá, buổi trưa nắng chói chang.
  • 10
    29-08-2018 05:26:32
    Đúng như tên gọi Khu nghỉ dưỡng, Fiore resort rất yên tĩnh và sang trọng, thích hợp để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt nhọc :) Ở đây rất đẹp và tiện nghi, có hồ bơi, sân golf nhỏ, cầu trượt, bập bênh, xích đu, xe đạp đôi, spa... View hướng biển và ngay cạnh biển nên rất tiện ^^ Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình (Y) Bonus nữa: Mì xào đĩa to chà bá lửa lun, 2 ng` ăn cũng no nữa chứ nói chi 1 ng` :P
  • 2.0
    29-08-2018 05:26:31
    Mình tham khảo hình ảnh trên vài web và comment của nhiều bạn rồi mới quyết định đặt. Cứ tưởng không lầm ai dè lầm không tưởng. phòng thực tế giao cho mình không giống bất cứ cái hình nào trên web. Nhân viên không thân thiện. * Mình đi giữa tuần cả resort chỉ khoản 10 khách chắc chừng 6 7 phòng là cùng. Mình đến sớm. Định check in sớm. Nhưng bảo rằng phòng chưa chuẩn bị xong. Khách cũ chưa ra. Ok coi như đúng qui định. * 2h mình quay lại. Nhân viên người này nhờ người kia mãi nhờ qua lại 3 4 người mới có người dắt phòng cho mình. * Bảo vệ trông xe mặt khó chịu. Không chỉ chỗ để xe mà bảo cứ để đại đi với thái độ cau có. * Đưa vô cái phòng 215 nhỏ thì không nói âm u cũng bỏ qua. Bụi và cát đóng đầy miếng phủ giường chắc phòng đã clean từ vài ngày trước. Đặt phòng garden view. Tưởng nhìn được cái vườn đẹp như trên web. Ai ngờ mở cửa sổ chỉ thấy tường của phòng khác và 1 lối đi nhỏ lởm chờm đá gạch và cỏ. Chắc như vậy gọi là garden á. * mình đi tham quan 1 vòng. Thì phòng cùng loại mìnb đặt và có view tốt hơn. Không gian phòng nhìn sáng sủa hơn còn trống rất nhiều. Chẳng hiểu lí do ghét khách kiểu gì mà cho mình vô cái phòng như thế. Ngay phòng sát phòng nhìn thì nhìn ra vườn phòng mình thì nhìn ra tường. Chán. Rất giận. Vì bực quá nên chẳng có hứng thú gì chụp hình cái resort này. Chỉ chụp cái phòng để chứng minh mình không vu oan. Điểm cộng duy nhất biển sạch, hồ bơi rộng rãi vắng người. Nhận viện khu vực nhà hàng thì ok hơn. Đồ ăn cũng dùng được. Tuy giá hơi... lẩu 350k 1 dĩa mỳ ý bò sốt rượu vang 110k 1 dĩa cơm hải sản trái thơm 150k. Sorry Ad và mọi người hình riêng của phòng mình nhanh tay bấm nhầm nút xóa rồi cũng may còn cái hình so sánh web và thực tế mình làm up facebook ngay khi vừa vào phòng. Thật là rất giận sôi máu.
  • 10
    29-08-2018 05:26:29
    Mình đi du lịch với mấy đứa bạn, mua voucher của Nhommua, cả đám bắt xe futas đi đến coop mart phan thiết là 14h có xe của resort ra đưa bọn mình vào vì resort nằm cách trung tâm phan thiết 15p. Resort rộng rãi vắng khách, vào tới được tặng mỗi ng li nước trái cây uống đợi checkin phòng. Phòng thì bt thôi ko xấu cũng ko sang trọng gì nhưng mà sạch sẽ tiện nghi. Phòng mình hướng ra biển lun nhìn đã lắm, hồ bơi sạch sẽ, tối cúi tuần còn có buffet ngọt chè khoai lang bánh ngọt nữa cũng thú vị, sắp tới nghe nói xây thêm karaoke hay gì nữa. NV tốt, chăm sóc tận tình, lúc về còn alo hỏi thăm ý kiến KH nữa chớ.