18-01-2024 10:45

2 khách sạn Phú Quốc nên cân nhắc chọn cho dịp nghỉ Tết âm lịch 2017

2 khách sạn Phú Quốc nên cân nhắc chọn cho dịp nghỉ Tết âm lịch 2017

Tết âm lịch là thời điểm Phú Quốc vào mùa đẹp nhất, lượng khách du lịch lại không quá đông đúc càng khiến cho đảo ngọc càng thêm hấp dẫn. Nếu vẫn còn đang phân vân, iVIVU.com sẽ gợi ý cho bạn 2 khu nghỉ dưỡng với mức giá tốt và phù hợp cho chuyến đi Phú Quốc trong kỳ nghỉ Tết âm lịch 2017 sắp tới.

2 khách sạn Phú Quốc nên cân nhắc chọn cho dịp nghỉ Tết âm lịch 2017

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

khach-san-phu-quoc-ivivu-1

Tọa lạc tại một trong năm bãi biển đẹp nhất hành tinh, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc có tổng diện tích trên 300 ha, bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao với 750 phòng, khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.

khach-san-phu-quoc-ivivu-3

Trong đó, Vinpearl Resort Phú Quốc và quần thể biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

khach-san-phu-quoc-ivivu-4 khach-san-phu-quoc-ivivu-6 khach-san-phu-quoc-ivivu-9

Bên cạnh cơ sở lưu trú tiện nghi, Vinpearl Phú Quốc cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sẵn sàng đáp ứng các sự kiện quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế như phòng hội nghị quy mô 1.500m²; hệ thống sân thể thao, spa đẳng cấp và bể bơi 5.000 m².

khach-san-phu-quoc-ivivu-11

khach-san-phu-quoc-ivivu-14 khach-san-phu-quoc-ivivu-12 khach-san-phu-quoc-ivivu-15

Ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, Vinpearl Phú Quốc còn kiến tạo một khu vui chơi hiện đại với đầy đủ các hạng mục giải trí dành cho mọi lứa tuổi – Vinpearl Land, bao gồm thế giới games, khu vui chơi ngoài trời, thủy cung, sân khấu nhạc nước và một khu công viên nước rộng lớn. Vinpearl Land không chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi của du khách mà còn trở thành công viên vui chơi giải trí quy mô lớn và hiện đại, bổ sung hoàn hảo cho bức tranh dịch vụ – du lịch Phú Quốc.

khach-san-phu-quoc-ivivu-16 khach-san-phu-quoc-ivivu-17 khach-san-phu-quoc-ivivu-18

Nối tiếp Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc là quần thể du lịch nghỉ dưỡng thứ hai trên đảo tại Việt Nam có sân golf. Được thiết kế bởi IMG (Mỹ) – đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới về sân golf – Vinpearl Golf có quy mô 27 lỗ, trải rộng trên diện tích 100 ha và tận dụng tối đa vẻ đẹp địa hình, tạo nên một sân golf đẳng cấp quốc tế và là điểm nhấn tuyệt vời về không gian xanh.

Giá tham khảo: 5.775.000 đồng/đêm

The Shells Resort & Spa Phú Quốc 

Không quá lời khi nói rằng The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là một trong những resort có kiến trúc đẹp và hiện đại nhất Phú Quốc. Đúng như tên gọi, The Shells – có nghĩa là những chiếc vỏ sò. Mỗi khi có thể, kiến trúc sư cũng như nhà thiết kế nội thất đều đưa hình tượng chiếc vỏ sò vào trong mỗi công trình, vật dụng của resort.

khach-san-phu-quoc-ivivu-32

khach-san-phu-quoc-ivivu-20

Tòa nhà chính của resort gồm 3 tầng, như một đường cong mềm mại, phía trước ôm lấy hồ bơi xinh đẹp, phía sau nở hậu ra đón gió biển. Mái nhấp nhô gợn sóng. Tòa nhà dài mà mỏng, thanh mảnh, như một mặt trăng lưỡi liềm vô tình rớt xuống nhân gian. Với 2 màu chủ đạo là vàng và trắng, The Shells trông vô cùng thanh nhã.

khach-san-phu-quoc-ivivu-22

khach-san-phu-quoc-ivivu-30

Không chỉ bên ngoài, bên trong của resort cũng rất hiện đại và phóng khoáng. Từ phòng ốc cho tới nhà hàng, sảnh chờ, khu spa… bạn không hề cảm giác mình đang ở trong nhà, cách ly với biển khơi mà như thể vẫn đang ở bãi biển, chỉ là không bị nóng khi trời nắng và không bị ướt khi trời mưa.

khach-san-phu-quoc-ivivu-31khach-san-phu-quoc-ivivu-25 khach-san-phu-quoc-ivivu-28

Khu nghỉ dưỡng có 40 phòng, chia ra làm 4 loại: Deluxe, Super Deluxe, Spa Suite và Family Suite. Mỗi phòng không vuông vắn, không chỉ có mỗi giường và vài ba vật dụng thường có như của các khách sạn hay resort khác… mà còn các công trình phụ, như thể một căn hộ nhỏ ở các thành phố lớn. Tất cả các phòng của The Shells đều hướng ra biển. Tuy nhiên, cũng như nhiều hạng mục khác, các nhà thiết kế của resort cũng không làm qua loa, mà đến nơi đến chốn. Có phòng được đặt một cái bàn nhỏ phía cửa để ngồi ngắm biển, có phòng vừa nằm massage vừa ngắm biển, có phòng chỉ cần nằm ườn trên giường là đã nhìn thẳng ra biển.

khach-san-phu-quoc-ivivu-23 khach-san-phu-quoc-ivivu-24 khach-san-phu-quoc-ivivu-26

Dịch vụ spa tại The Shells được lồng ghép chặt chẽ với khách sạn. Các phòng hạng sang dành cho gia đình hay bạn bè còn có hẳn một góc spa riêng trong phòng. Bên cạnh đó, The Shells có các tiện ích khác như quầy bar được bao quanh bởi những thác nước tuyệt đẹp, sân golf, phòng karaoke, phòng tập thể hình, dich vụ BBQ ngoài bãi biển và các dịch vụ giải trí hấp dẫn như lướt ván, mô tô nước, dù kéo…

Giá tham khảo: 4.570.000 đồng/đêm

Theo iVIVU.com

Đánh giá

Bài viết cùng tác giả

misconception of time
Vườn chim Thung Nham – Vương quốc của các loài chim ở Ninh Bình
misconception of time
Nhà thờ Phát Diệm Ninh Bình – Nhà thờ đá có kiến trúc của đình, chùa Việt Nam
misconception of time
Tam Cốc – Bích Động, “vịnh Hạ Long trên cạn” ở Ninh Bình
misconception of time
Icehotel 33 - Khách sạn làm từ 500 tấn băng
misconception of time
Chùa Bích Động – Ngôi chùa hang cổ kính trong lòng di sản
misconception of time
Top 5 bảo tàng Singapore đặc sắc nhất định phải ghé thăm

Tin liên quan