27-01-2024 11:49

Top 7 khách sạn, resort Đà Lạt 4 sao sang chảnh cho kỳ nghỉ tết âm lịch 2021

Top 7 khách sạn, resort Đà Lạt 4 sao sang chảnh cho kỳ nghỉ tết âm lịch 2021

Bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Lạt cùng gia đình dịp Tết âm lịch này, iVIVU.com gợi ý cho bạn top 7 khách sạn, resort Đà Lạt 4 sao giá tốt để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.

Top 7 khách sạn, resort Đà Lạt 4 sao sang chảnh cho kỳ nghỉ tết âm lịch 2021

Swiss Belresort Tuyền Lâm

Toạ lạc trên đồi thông với khung cảnh lãng mạn hướng ra hồ Tuyền Lâm, Swiss Belresort Tuyền Lâm sở hữu một cảnh quan đặc biệt với một không khí trong lành, hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái nhất. Với ý tưởng thiết kế khá hoàn hảo, Swiss Belresort Tuyền Lâm được thiết kế theo lối kiến trúc Anglo-Normand mang đặc trưng phong cách miền quê Anh – Pháp, tạo nên điểm nhấn độc đáo riêng cho resort.

khach-san-4-sao-da-lat-ivivu-1

Với hệ thống 151 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu tươi sáng, nền lót gỗ… khi bước chân vào bên trong các phòng, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, trang nhã của nơi đây. Ngoài ra, Swiss Belresort Tuyền Lâm còn sở hữu một không gian rộng thênh thang với từng triền đồi phủ xanh màu cỏ mềm mịn, những đồi thông cao vút xếp thành từng hàng khiêm tốn, từ trên cao bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thơ mộng của thành phố Đà Lạt.

Khách sạn Golf Valley Đà Lạt

Khách sạn Golf Valley Đà Lạt tọa lạc trên đường Bùi Thị Xuân ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, mặt sau hướng tầm nhìn ra sân golf xanh mướt, rộng lớn. Từ khách sạn, bạn chỉ mất vài phút tản bộ đến chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương thơ mộng.

khach-san-4-sao-da-lat-ivivu-2

Thiết kế gấp khúc uốn mình theo thung lũng giữa lòng thành phố mang đến cho khách sạn Golf Valley Đà Lạt một diện mạo độc đáo, nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn và người thân. Sự tương phản giữa hình khối cứng cáp vững chãi bên ngoài và giếng trời uốn cong mềm mại bên trong tạo nên ấn tượng mạnh về một nơi lưu trú thời thượng.

Với tiện nghi hiện đại và sang trọng, phòng Superior Double sở hữu ban công rộng thoáng, ánh sáng tự nhiên chan hoà để bạn có thể cảm nhận âm hưởng cao nguyên Đà Lạt trong suốt thời gian lưu trú. Ngoài ra, các loại phòng cao cấp hơn như Deluxe, Premium Deluxe, Golf Valley Suite, Family Suite sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với những nâng cấp riêng biệt phù hợp với nhu cầu của từng khách lưu trú.

Mường Thanh Đà Lạt

Tọa lạc ở trung tâm Đà Lạt, khách sạn Mường Thanh Đà Lạt nằm đối diện hồ Xuân Hương và gần các địa điểm ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên Hồ Xuân Hương, Mường Thanh Đà Lạt là một trong những khách sạn có không gian đẹp ở Đà Lạt với view Hồ Xuân Hương, khách sạn được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, phòng thoáng, view rộng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên.

khach-san-4-sao-da-lat-ivivu-3

Khách sạn không chỉ cung cấp những trải nghiệm thư giãn nhất cho du khách thông các dịch vụ hàng đầu như massage, spa, ẩm thực,… mà còn qua phong cách thiết kế sang trọng cùng chất lượng phòng tiện nghi. Khách sạn có tất cả 71 phòng nghỉ gồm: 64 phòng Superior, 5 phòng Deluxe, 2 phòng Suite.

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt 

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Terracotta Đà Lạt gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ.

khach-san-4-sao-da-lat-ivivu-4

Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng này là khuôn viên rất rộng và các khối nhà được bao quanh bởi cây xanh nên vô cùng mát mẻ đồng thời có quá nhiều góc đẹp để phục vụ công tác “chụp ảnh”. Tuy không gần trung tâm Đà Lạt nhưng bù lại resort có xe bus chạy ra chợ Đà Lạt nhiều chuyến mỗi ngày, rất tiện cho việc đi vui chơi, thăm quan.

Bên bờ Hồ Tuyền Lâm – một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở Đà Lạt, khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt ẩn hiện trong màn sương mờ ảo của buổi sớm mai như một phân khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng. Khối kiến trúc ở Terracotta Đà Lạt được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang đậm phong cách phương Tây được che phủ bên dưới những tán lá thông xanh mướt tạo nên một công trình kiến trúc khác biệt.

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Ấn tượng đầu tiên khi đến khách sạn Sài Gòn Đà Lạt chính là lối kiến trúc theo phong cách Pháp rất sang trọng. Những mảng tường trắng bao quanh kết hợp với nội thất gỗ giúp không gian trở nên tinh tế, nhã nhặn, mang hơi hướng cổ điển.

khach-san-4-sao-da-lat-ivivu-5

Không chỉ khiến du khách choáng ngợp bởi vẻ ngoài đồ sộ, bên trong mỗi căn phòng cũng có nhiều điểm nhấn ấn tượng. Bàn, ghế, tủ, giường, bếp đều được làm từ gỗ cao cấp với tông màu nâu đậm ánh đỏ. Xen kẽ với các món nội thất gỗ là sắc vàng ấm áp từ những cây đèn với hoa văn cổ điển.

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt có tổng cộng 150 phòng. Trong đó gồm có nhiều hạng phòng khác nhau để bạn có thể tuỳ ý lựa chọn như: Superior With Window City View, Deluxe With Balcony City View, Junior Suite With Balcony City View và Executive Double With Balcony City View. Tất cả đều được trang bị điều hoà để đảm bảo không khí trong phòng luôn thông thoáng.

Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder

Nằm yên bình trên đường Hoa Hồng trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder được bao bọc giữa những rừng thông xanh, với khí hậu ôn hòa mát mẻ và sở hữu không gian vô cùng thơ mộng.

Ảnh: Lê Ngô Bích Trâm

Ảnh: Lê Ngô Bích Trâm

Sở hữu khung cảnh nên thơ hữu tình với những căn phòng và hồ bơi hướng ra hồ Tuyền Lâm mộng mơ, khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder vô cùng thích hợp để bạn tạm gác những lo toan bộn bề của cuộc sống và tận hưởng một kì nghỉ hòa mình với thiên nhiên.

Ảnh: Lê Ngô Bích Trâm

Ảnh: Lê Ngô Bích Trâm

Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder gồm 151 phòng và villa với thiết kế mang phong cách châu Âu hài hòa vào khung cảnh yên bình và hữu tình nơi đây. Phần lớn các phòng ở đây đều có tầm nhìn ra một nhánh của hồ Tuyền Lâm. Phía bên kia hồ là những cánh rừng thông thơm ngát mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt.

Chọn nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder là chọn hòa mình vào thiên nhiên, hòa mình vào nét mộc mạc, bình dị tại mảnh đất Đà Lạt này. Sáng sáng thức dậy bởi ánh mặt trời len lỏi vào từng ngóc ngách, văng vẳng bên tai là tiếng chim hót, cùng với cảnh sắc tươi đẹp của hồ Tuyền Lâm thơ mộng.

Hôtel Colline Đà Lạt

Vị trí thuận lợi là một thế mạnh cần được nhắc đến khi nói tới Hôtel Colline Đà Lạt. Tọa lạc trên trục đường chính Phan Bội Châu, trong khu phức hợp Đà Lạt Center, Hôtel Colline nổi bật nhất trong khu trung tâm Đà Lạt. Từ đây, chuyến tham quan mua sắm của bạn tại Đà Lạt sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

khach-san-4-sao-da-lat-ivivu-9

Ngoài niềm tự hào về vị trí hết sức thuận lợi, khách sạn còn mang đến cho du khách lối kiến trúc thanh lịch, nội thất và thiết kế thông minh, ấn tượng, trang thiết bị hài hòa mang đậm nét trẻ trung, hiện đại. Hôtel Colline Đà Lạt gồm 150 phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi cho du khách với 6 hạng phòng: Superior, Deluxe, Deluxe Family, Premier Deluxe, Studio, Signature Suite. Mỗi hạng phòng đều mang một vẻ đẹp riêng nhưng vẫn bao quát được cái nhìn toàn diện về Đà Lạt. Đó là vẻ đẹp lãng mạn của Hồ Xuân Hương, nét năng động của Quảng trường Lâm Viên và chợ đêm truyền thống.

Theo iVIVU.com

Đánh giá

Bài viết cùng tác giả

misconception of time
Vườn chim Thung Nham – Vương quốc của các loài chim ở Ninh Bình
misconception of time
Nhà thờ Phát Diệm Ninh Bình – Nhà thờ đá có kiến trúc của đình, chùa Việt Nam
misconception of time
Tam Cốc – Bích Động, “vịnh Hạ Long trên cạn” ở Ninh Bình
misconception of time
Icehotel 33 - Khách sạn làm từ 500 tấn băng
misconception of time
Chùa Bích Động – Ngôi chùa hang cổ kính trong lòng di sản
misconception of time
Top 5 bảo tàng Singapore đặc sắc nhất định phải ghé thăm

Tin liên quan