13-08-2023 14:15

Đánh giá

• 8.0
    29-08-2018 02:10:07
    Mình định đi quán này ngay từ bữa đầu khai trương cơ mà nghe nói giá hơi “phụ huynh” nên cắn răng đợi phụ huynh rảnh rang ôm eo năn nỉ mới dắt vô tham quan được :))) . Mình đi với mẹ, mẹ kêu cafe sữa còn mình kêu liền Bingsu Dưa lưới không thèm nghĩ ngợi gì sất, mình tới đây chỉ có vậy thôi à :v mà hỏng có dưa vcl... , đành đổi qua Bingsu Xoài. . Phần Bingsu mình có review trên story rồi, là nếu xoài ngọt bớt cứng hơn thì món này ok chứ kem matcha với phần đá bào ngon xịn, bạn nào ghiền xoài chua chắc hợp món này á :))) Một tô vậy là 69k, cá nhân mình thấy giá đó hơi cao, không phải là món có thể đi ăn thường xuyên được. 🙋🏽‍♀️ Cafe sữa mẹ mình kêu thơm với nồng hơn các quán khác, kiểu hương cafe giữ lại lâu trong khoang miệng ấy, 17k/ly nha. 🏠 Quán thì trang trí đẹp rồi, có một góc tường 3D siêu siêu ảo diệu để anh em tha hồ check in sống ảo luôn. Mà có check in thì đi buổi trưa chiều cho vắng chứ sáng đông ngợp mà xách điện thoại ra lia lia ưỡn ẹo thì hơi bị kém sang. 🙇🏻‍♀️ Nhân viên hơi loay hoay, chắc do người mới nên chưa quen việc... 🛵 Chỗ để xe rộng rãi, không bị lấn lề, dắt xe ra vô cũng dễ dàng. 💡Điều mình thích nhất ở đây là tuy quán đông nhưng nước kêu xong bưng ra rất nhanh lẹ nhé, máy lạnh cũng mát nữa chạy phè phè.... học bài cắm trưa ở đây là quá víp. 💰Giá cả: khá đắt so với hs-sv nhưng ổn với người lớn. Trung bình 30-70k (có các món 15k nữa nhưng hầu như là cafe) Quán đang có giảm 10% từ đây đên hết 24/7 tổng hoá đơn nên anh em tranh thủ :)) 💎 Điểm: 4/5